FAQ
GIẢI ĐÁP CÂU HỎI KHI KHÁCH HÀNG DÙNG PEKO ESHOP
- Bước 1: Anh/chị vào trang quản lý http://dashboard.loop.vn
- Bước 2: Anh/chị chọn mục “Quản lý” và “Cài đặt chung”
Tại đây anh/chị sẽ thiết lập thông tin cho cửa hàng của mình.
Anh/chị xem hướng dẫn tại link sau: https://bom.to/Z5GeAs
- Bước 3: Anh/chị chọn mục Sản phẩm để thiết lập menu cho cửa hàng.
Anh/chị xem hướng dẫn tại link sau: https://bom.to/6UV388
Khi cửa hàng có đơn hàng trên eShop, cửa hàng chỉ phải trả 2% * tổng giao dịch.
CÓ. LOOP đã tích hợp bên giao hàng là Ahamove trên eShop cho các cửa hàng.
Trên eShop có đa dạng các hình thức thanh toán: tiền mặt, thanh toán điện tử MOMO và VNPAY.
- Khách hàng truy cập gian hàng của shop chọn đồ và hình thức thanh toán
- Cửa hàng theo dõi đơn hàng trong mục eShop (Chức năng Quản Lý) và chọn Chấp nhận hoặc Từ Chối.
- Hệ thống của LOOP sẽ báo đến Ahamove khi cửa hàng Chấp nhận đơn hàng. Shipper nhận đơn và qua cửa hàng nhận đồ để giao cho khách
Trong trường hợp KH chọn hình thức thanh bằng tiền mặt –> Shipper ứng tiền trả cho Shop
Anh/chị xem hướng dẫn tại link sau: https://bom.to/cRb3iF
CÓ. Chủ cửa hàng sẽ thiết lập số lượng món ăn trên trang quản lý. Khi khách hàng order hệ thống sẽ tự động trừ số lượng. Khi các món ăn hết hàng, trên website sẽ làm mờ và báo hết hàng đến khách.
CÓ. Trong điều kiện chủ shop cần nhập số lượng các món ăn trên trang quản lý.
Anh/chị xem hướng dẫn tại link sau: https://bom.to/MIgxOq
CÓ. Khi chủ shop muốn đưa nhiều chi nhánh lên eShop thì chỉ cần vào trang quản lý. Chọn mục Cài đặt → Chi nhánh → Thêm mới để tạo thêm chi nhánh mới.
CÓ. Chủ shop sẽ báo với bộ phận CSKH của LOOP để bộ phận kĩ thuật sẽ xóa cửa hàng trên hệ thống.
Đây là trường hợp không mong muốn giữa cả 3 bên: LOOP, Bên giao hàng, Cừa hàng. Trường hợp này cửa hàng sẽ chủ động sang đơn khi có đơn hàng mới trùng món ăn bị hủy.
Chưa tìm thấy câu trả lời?
Vui lòng liên hệ đến Hotline để được giải đáp chi tiết hơn.
Hotline 1900633470